HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA TÍN NGƯỠNG TRONG DOANH NGHIỆP

  • Home
  • HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA TÍN NGƯỠNG TRONG DOANH NGHIỆP
image

HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA TÍN NGƯỠNG TRONG DOANH NGHIỆP

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp không chỉ là áp dụng thành công những chuẩn mực như thương hiệu, tiêu chuẩn, sản phẩm, tác phong nhân viên… mà nó ẩn chứa nhiều yếu tố cần và đủ, cả hữu hình và vô hình, trong đó có cả yếu tố tâm linh.

Văn hóa tâm linh của VN đã hội tụ được tinh hoa qua sự giao lưu, mở mang hội nhập với những nền văn hóa khác như: Ấn Độ, Trung Hoa và cả các nước Âu, Mỹ, từ đó càng tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của văn hóa bản sắc các dân tộc VN. Văn hóa tâm linh thờ cúng tổ tiên vẫn là các hoạt động trung tâm trong các lễ hội tín ngưỡng tôn giáo, lễ hội dân gian. Đó là thể hiện việc tri ân công đức những người có công xây dựng Tổ quốc, mang lại ấm no, hạnh phúc cho đồng bào. Lễ bái thờ kính chính là thể hiện đạo hiếu, cũng chính là đạo tâm, đạo làm người. Lễ hội thể hiện sức mạnh tập thể, phát huy tinh thần đoàn kết của cộng đồng nhân dân, tôn trọng quyền con người và giáo dục đạo lý kính trên nhường dưới, khuyến khích việc tuân thủ các luật lệ mang tính văn hóa tâm linh truyền thống.

Trong quá trình xây dựng và thành lập công ty CP Thần Nông Thanh Hóa, công ty đã cho xây dựng đền thờ Ông Thần Nông nằm trong khuôn viên của công ty, đây cũng là một trong những hoạt động văn hóa tín ngưỡng của công ty, cầu mong cho công ty ngày một phát triển, xứng đáng là bạn đồng hành của nhà nông, mang đến cho những người nông dân một mùa vụ bội thu, cho bà con nông dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tổng giám đốc công ty Ông Nguyễn Duy Định cùng toàn thể cán bộ công ty thắp hương đền thờ ngày đầu năm

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng anh em cán bộ tại đền thờ

Người thực hiện: Công Ty CP Thần Nông Thanh Hóa